sayang ang pera ko, pinambili ng shades, sa pagkain sana, nabusog pa ako..

    bumili ako ng shades kanina
    sa may tiangge, muslim ang tindera
    matandang babae at nagyoyosi pa
    "shades niyo diyan, dito ay mura.."

    maraming pagpipilian, Lacoste at Ray Ban
    alam kong di ko bagay, pero kailangan
    dahil super init na ngaung mga buwan
    kaya ang mata'y dapat proteksyunan

    akin nang napili, iyong dolce ang gabbana
    kung ito ay tunay, mahal ang halaga
    dahil nga tiangge, kaya abot kaya
    krisis kasi ngaun, butas aking bulsa

    "ang mahal naman, pwede po bang babaan niyo?"
    dahil sabi niya, isandaan daw ito
    "pwede po bang P80 na lang kasi ito lang pera ko?"
    buti naman at siya ay umoo

    pero aking pag-uwi ako ay nadismaya
    ang binili kong shades ay sira pala
    dahil sa katangahan, P80 ay napunta sa wala
    nakakainis, dapat inusisa ko muna

Post Title

sayang ang pera ko, pinambili ng shades, sa pagkain sana, nabusog pa ako..


Post URL

http://aciksexygirl.blogspot.com/2010/02/sayang-ang-pera-ko-pinambili-ng-shades.html


Visit Acik Sexy Girl for Daily Updated Wedding Dresses Collection

Popular Posts

My Blog List

Blog Archive